Top khách sạn miền Bắc có trung tâm hội nghị, sự kiện uy tín nhất.


1. Trung tâm hội nghị của FLC Hạ Long
Nhắc đến khách sạn có trung tâm hội nghị, sự kiện hàng đầu ở miền Bắc đầu tiên phải sắc đến FLC Hạ Long. Trung tâm hội nghị FLC Hạ Long luôn nhận được những lời khen có cánh của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này ở đây.

Trung tâm hội nghị FLC Hạ Long có diện tích lên tới 23000m2 và sức chứa 1500 chỗ, 01 phòng ballroom lớn, 05 phòng chức năng. Điểm đặc biệt ở đây còn nằm ở tên gọi gợi nhớ về những danh thắng nổi tiếng nhất của tỉnh Quảng Ninh và tầm nhìn ngoạn mục bao quát vịnh.


2. Trung tâm hội nghị Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
Vinpearl Hạ Long nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng. Trung tâm hội nghị của Vinpearl Hạ Long cũng sang trọng không kém. Ở đây bạn có thể tổ chức các sự kiện như  tiệc cưới, hội nghị, tọa đàm.

Điểm cộng của trung tâm hội nghị Vinpearl Hạ Long:
Thiết kế hiện đại: Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tổ chức sự kiện.

Ẩm thực đa dạng: Các nhà hàng của Vinpearl Hạ Long phục vụ những món ăn ngon, đặc sắc, đáp ứng mọi khẩu vị của khách mời.

3. Trung tâm hội nghị - hội thảo ở Flamingo Đại Lải
Nhắc tới top resort có trung tâm hội nghị - hội thảo đạt top miền Bắc không thể không nhắc tới Flamingo Đại Lải. Ở đây có nhiều không gian hội nghị, hội thảo đa dạng trong nhà và ngoài trời, có những không gian gần gũi với thiên nhiên, lý tưởng cho nhiều quy mô từ nhỏ tới vừa, tới lớn.

Các gói hội họp ở đây bao gồm: gói nửa ngày, cả ngày, qua đêm kèm phòng nghỉ.

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội tới Flamingo Đại Lải cũng vô cùng thuận lợi với thời gian từ 45 phút.


4. Trung tâm hội nghị - hội thảo FLC Sầm Sơn
Điểm cộng lớn:
  + Đáp ứng các sự kiện quy mô khác nhau, từ các cuộc họp nhỏ đến các hội nghị lớn, các sự kiện triển lãm, hoặc tiệc tổng kết cuối năm
  + Phòng hội nghị có thể được thiết kế lại để phù hợp với từng loại hình sự kiện, từ dạng lớp học, rạp hát đến dạng bàn tròn, bàn chữ U.
  + Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình hiện đại, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho các buổi hội nghị, toạ đàm.
  + Có không gian tổ chức trong nhà và ngoài trời
  + Gần với các tiện ích nhà hàng, khách sạn, spa, sân golf, du khách đi dự sự kiện có thể kết hợp

5. Trung tâm hội nghị FLC Vĩnh Phúc
Điểm cộng:
  + Không gian đa dạng phù hợp với nhiều quy mô sự kiện từ nhỏ đến trung bình đến lớn
  + Phòng hội nghị được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình hiện đại, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất cho các buổi trình diễn, thuyết trình. 
  + Các phòng hội nghị có thể được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều loại hình sự kiện khác nhau, từ dạng lớp học, rạp chiếu phim đến dạng bàn tròn.
  + Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Quý khách hàng hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208 để đặt phòng hội nghị, hội thảo tại các khách sạn/ resort toàn quốc với chi phí rẻ nhất nhé!